Giới Thiệu Khóa Học
3 Việc Chủ Quán Cần Làm Thời Dịch Chuyển Offline - Online
Trước Cô Vy thống kê chung 60% offline - 40% online
Trong Cô Vy thực khách đã online hết rồi 90% - 10% offline
Một cuộc chơi mang tên là Thay đổi luôn diễn ra. Đứng trước tình hình này chủ quán cần làm gì.
- Thực Khách Ở Đâu Mình Cần Có Mặt ở đó. Thực khách họ ko tự nhiên sinh ra và cũng ko tự nhiên mất đi họ chỉ chuyển từ offline (gặp trực tiếp) sang online.
=> khi tất cả đều lên online quán bạn cần có mặt online.
Tuy nhiên đang yên offline chuyển lên online đầy bở ngỡ, ko thoải mái và đặc biệt là nhiều rào cản trong đó có 2 việc nỗi cộm.
Thứ nhất là chưa biết cách xây dựng nội dung hấp dẫn cho quán từ món hót và giá sốc qua 3 định dạng hình ảnh, text, video trên môi trường online sẽ ntn?
Thứ hai là chưa hiểu cách thức đem những món hot giá sốc đó tiếp cận với nhiều thực khách xung quanh bán kính 2km của mình thông qua nên tảng fb, zalo ...
Vì vậy việc thứ 2 chủ quán cần làm là...
- Nếu đã có mót hot giá sốc rồi thì chúc mừng bạn. Bây giờ Việc cần làm là Master trong việc chuyển tải món hot giá sốc đó lên các ấn phẩm truyền thông như image, text, video.
Đây là bước rất nhiều chủ quán phải dừng chân bởi 2 nguyên nhân
Thứ nhất: Là họ thực sự chưa bao giờ biết chụp 1 hình thức uống đẹp (nếu chưa có hình thức uống đẹp inbox để vinbar tặng bộ hình ảnh món hot nhé)
Thứ hai: Hoặc có hình đẹp nhưng chưa bao giờ biết tỷ lệ đăng hình lên các nền tảng như fb, zalo để tối ưu hiển thị.
Nếu bạn đã xong việc thứ 2 chúc mừng bạn . bạn đã gia nhập vào nhóm chủ quán đã có mặt trên nền tảng online.
Và việc bây giờ là làm sao để nhiều thực khách xung quanh bán kính 2km điểm bán của bạn biết về nội dung hoặc bài post mà bạn đã đưa lên ở bước trên. cần lưu ý 6 tiêu chí thiết kế hình ảnh sau:
6 tiêu chí thiết kế hình ảnh:
- Tối ưu hiển thị có tiêu đề lý do hấp dẫn.
- Chuẩn màu sắc định dạng.
- Có logo đính kèm.
- Có kêu gọi đặt hàng hoặc nhận miễn phí.
- Có giới hạn số lượng, số địa chỉ hotline liên hệ.
- Có icon, mũi tên điều hướng đến nút kêu gọi đặt hàng.
Việc thứ 3 chủ quán cần làm là....
- Truyền Thông: Quảng bá mời thực khách thử hoặc đặt hàng để được giao hàng tận nơi.
Đây là bước quan trọng nếu 2 bước đàu là chuẩn bị nội dung món hot giá sốc từ nội dung đến hình thức thì ở việc thứ 3 này là quảng bá
Giúp thực khách biết đến quán bạn và ko dừng lại ở đó muốn thử món.
Trên là 3 việc chủ quán cần hiểu và ứng dụng.
- Thực Khách đã dịch chuyển online.
- Rèn luyện kỷ năng:
- Về cập nhật menu món tăng C sức đề kháng
- Xử lý chuyển tải món hot qua việc thiết kế ấn phẩm truyền thông online và offline (chưa biết thì có thể mình hướng dẫn online qua khóa học Thiết Kế Ấn Phẩm Truyền Thông 4.0 bằng phương pháp kéo thả)
- Truyền Thông Quảng Bá hiệu quả đến đối tượng xung quanh điểm bán 2km ( chưa biết thì có thể mình hướng dẫn online qua khóa học Giải Pháp Truyền Thông Điểm Bán 4.0).
Chúc chủ quán thay đổi nhanh và thích ứng kịp thời trong mùa Cô Vy.
Nội Dung Khóa Học
Bài 1: Tổng Quan Khóa Học
Bài 2: Ý Nghĩa Màu Sắc & Nhận Diện Thương Hiệu
Bài 3: 6 Tiếu Chí Thiết Kế Hình Ảnh Chuyên Nghiệp
Bài 4: Định Dạng Hình Ảnh PNG & JPG Và Cách Tách Phông
Bài 5: Đơn Vị Tính Ảnh Online & Offline
Bài 6: Công Cụ Thiết Kế Hình Ảnh & Ấn Phẩm Truyền Thông
Bài 7: Các Ấn Phẩm Thiết Kế
Bài 8: Hướng Dẫn Thiết Kế Logo
Bài 9: Hướng Dẫn Chuẩn Bị Nguyên Liệu Thiết Kế Menu
Bài 10: Hướng Dẫn Thiết Kế Menu Theo Templates
Bài 11: Hướng Dẫn Làm Menu Tùy Chọn Kích Thước
Bài 12: Hướng Dẫn Tạo Thông Điệp Khuyến Mãi
Bài 13: Hướng Dẫn Đưa Mã QR Code Vào Ẫn Phẩm
Bài 14: Thiết Kế Hình Ảnh Chuẩn Kích Thước Bài Post Facebook
Bài 15: Chinh Phục Mọi Kích Thước
Bài 16: Khám Phá Tính Năng Video Trong Canva
Bài 17: 2 Loại Hình Và 4 Định Dạng Menu Của Quán Đông Khách
Bài 18: 5 Tiêu Chí Thiết Kế Menu Giúp Gia Tăng Doanh Thu Điểm Bán
Bài 19: Thiết Kế Ấn Phẩm Truyền Thông 4.0 Cơ Bản & Tiêu Chuẩn
Bài 20: Mẫu Menu Vinbar Đã Thiết Kế (Template Vinbar)